


Giao diện dễ dàng sử dụng
Theo dõi, lên thứ tự ưu tiên, giải quyết từng vấn đề của khách.
Sắp xếp các thẻ yêu cầu theo cách bạn muốn với chế độ xem kanban.
Chỉ trong vài giây, bạn có thể nắm bắt ngay khối lượng công việc cần làm, cũng như theo dõi tình trạng xử lý của một thẻ dựa trên luật SLA tùy biến theo nhu cầu của bạn.

Kết nối đa kênh, Sáng tạo không ngừng.
Liên lạc với khách hàng từ mọi nơi.

Thư điện tử - Email
Tự động tạo thẻ yêu cầu từ Email.

Nhập thông tin từ Website
Đánh giá chất lượng yêu cầu của khách hàng từ một mẫu đơn trên trang web của bạn.

Trò chuyện Trực tiếp
Sử dụng phần mềm hỗ trợ Live Chat để thu hút khách ngay khi vừa ghé thăm trang web.
Tối ưu hóa hướng đến hiệu suất công việc
SLAs, Tự động hóa, Biểu mẫu, và Câu trả lời soạn trước.
Phân hệ Helpdesk của Odoo được tối ưu để giúp tăng hiệu suất cho đội ngũ của bạn:
- Tự tạo luật SLA và Odoo xử lý tự động.
- Tự động gửi Email hoặc kích hoạt một hành dộng ở các giai đoạn khác nhau để tạp thẻ.
- Xác định các biểu mẫu email động, tự phản hồi những câu hỏi phổ biến nhất.
- Chuyển thẻ yêu cầu đến quản lý trong một nốt nhạc.
- Mời chuyên gia tham gia vào thảo luận trực tiếp.
- Sử dụng bảng câu trả lời soạn sẵn trong các cuộc trò chuyện trực tiếp để có phản hồi nhanh nhất.

Bán các hợp đồng hỗ trợ
Bán hàng, gia hạn mới, bán kèm vô cùng dễ dàng.
Kinh doanh các hợp đồng hỗ trợ để tự động tạo dịch vụ chăm sóc khách hàng cho chính khách hàng của bạn. Theo dõi vòng đời mỗi hợp đồng với ứng dụng đếm ngày, hoặc bán kèm sản phẩm liên quan tự động cho các hợp đồng ngắn hạn. Tạo các thông báo gửi về đội sales hoặc đội ngũ chăm sóc khách hàng, thông báo về tình trạng đơn hàng này.
Cung cấp các dịch vụ chăm sóc tốt hơn
Tạo ra nền tảng thấu hiểu khách hàng.
Tự phát triển dịch vụ chăm sóc khách bằng cách liên kết đến bảng Câu hỏi thường gặp, video hướng dẫn và bài thuyết trình ngay trên thẻ yêu cầu. Xây dựng cộng đồng xung quanh sản phẩm bằng các diễn đàn liên quan.

Cho phép khách hàng tự
đóng thẻ yêu cầu của mình
Khách hàng tự quyết. Hiệu suất tăng cao.
Giảm thiểu cơ hội gặp sai lầm, tránh các hiểu lầm và giúp đội ngũ Chăm sóc Khách hàng có nhiều thời gian giải quyết các vấn đề thực sự cần thiết.
Tích hợp hoàn toàn với các ứng dụng Odoo khác
Trò chuyện Trực tiếp
Kết nối trực tiếp với khách ghé thăm trang web nhằm thu hút khách tiềm năng và tăng doanh số trực tuyến.
Diễn đàn
Kết nối với cộng đồng của bạn. Đưa ra câu hỏi bạn cần để nhận được đáp án hữu ích.
CRM
Kiểm soát toàn bộ tương tác của khách tiềm năng, khách hàng và cải thiện chu kỳ mua sắm của bạn.
Trình tạo Web
Tạo trang web cho doanh nghiệp, vừa có tính tùy biến cao, vừa đạt chuẩn SEO.
phát triển kinh doanh với Odoo

Đừng tốn thời gian cho những việc tào lao!
Đặt lịch ngay để được tư vấn từ chuyên gia