About Me

CÂU CHUYỆN CỦA TÔI

Học hỏi, quan sát và phân tích các chiến dịch marketing từ nhiều thương hiệu khác nhau là cách tôi không ngừng nỗ lực để phát triển giá trị bản thân. Trong giai đoạn các chiến dịch quảng cáo bùng nổ, các thương hiệu cạnh tranh nhau để giành chỗ đứng dài lâu trong lòng khách hàng thì content đã ở vị trí quan trọng trong mọi chiến lược marketing. 

Bill Gates cũng đã đưa ra nhận định “Content is King”, mà đến nay, điều đó vẫn luôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với marketing nói riêng và doanh nghiệp nói chung. Với tôi, content không dừng lại ở những con chữ, nó cần thể hiện được cá tính doanh nghiệp ở nhiều định dạng khác nhau.