Tìm kiếm
Tìm thấy 25 kết quả phù hợp với truy vấn tìm kiếm.
-
Bổ sung cơ sở dữ liệu bằng chức năng Partner Autocomplete
Partner Autocomplete ( Tự động điền thông tin khách hàng) giúp bạn bổ sung thông tin Khách hàng của mình. Chỉ cần chọn một trong số các công ty được gợi ý từ danh mục xổ xuống và Odoo sẽ tự điền thông...
-
Chi phí SMS của Odoo và Câu hỏi thường gặp
***Người dùng cần làm gì để gửi tin nhắn SMS từ Odoo?*** Tính năng gửi tin nhắn SMS là một dịch vụ Trả phí trong ứng dụng (IAP - In App Purchase) của Odoo, và người dùng có thể mua điểm (credit) để sử...
-
Chuyển đổi Tiềm năng thành Cơ hội
Hệ thống có thể tạo mới các khách hàng tiềm năng (Tiềm năng) thay vì các cơ hội bán hàng, để giúp nhân viên kinh doanh có thêm một bước lọc trước khi chuyển đổi một Tiềm năng thành Cơ hội và gán cho đ...
-
Cách sử dụng Google Spreadsheet để hỗ trợ thông tin dữ liệu
Tạo các bảng tổng hợp tùy thích trong Google Spreadsheet bằng cách lấy các dữ liệu trực tiếp từ Odoo theo các công thức định trước vô cùng đơn giản. Nhờ tính năng này, bạn có thể tạo các mẫu tính hoa ...
-
Câu hỏi giới hạn thời gian và ngẫu nhiên
***Giới hạn thời gian* ** Đối với dạng khảo sát giới hạn thời gian, người điền khảo sát cần hoàn thành bảng khảo sát trong một khoảng thời gian nhất định. Loại này có thể được dùng để đảm bảo tất cả n...
-
Dùng chữ ký điện tử xác nhận đơn hàng
Chữ ký điện tử cũng giống như một "dấu vân tay số". Khi sử dụng chữ ký điện tử trên Odoo, đơn hàng sẽ tự động được xác nhận. Cả doanh nghiệp và khách hàng đều sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi sử ...
-
Gửi báo giá từ CRM
Khi chăm sóc một khách hàng tiềm năng có thể bạn sẽ cần phải gửi cho họ những báo giá. Với Odoo, bạn có thể gửi trực tiếp từ CRM. ***Tạo báo giá mới* ** Khi bấm vào một thẻ Cơ hội hoặc Tiềm năng, bạn...
-
Hướng dẫn thao tác cài đặt Odoo 15 trên Ubuntu 20.04 LTS mới nhất 2022
Vào tháng 10 năm 2021, Odoo S.A đã cho ra mắt phiên bản mới nhất của phần mềm ERP tính đến thời điểm hiện tại : Odoo version 15.0. Với phiên bản này, Odoo đã cho ra mắt nhiều tính năng thú vị, giúp ch...
-
Làm thế nào để khích lệ và tưởng thưởng cho nhân viên kinh doanh nhờ Odoo
Đặt ra các thử thách cho nhân viên nhằm giúp họ đạt các mục tiêu cụ thể và tưởng thưởng co họ là một trong những cách tốt nhất để tạo thói quen làm việc tăng cường hiệu suất kinh doanh. Mô-đun Gamific...
-
Phân bổ khách tiềm năng nhờ tính năng chấm điểm
Với mô-đun Leads Scoring, bạn có thể xếp hạng các khách tiềm năng hoàn toàn tự động nhờ vào một số tiêu chí chọn trước. Ví dụ như, bạn có thể chấm điểm cao hơn cho những khách hàng đến từ cùng ngành h...
-
Phân hệ Bán hàng (Sales)
Phân hệ bán hàng (Sales) là một trong các phân hệ cốt lõi trong hệ thống các ứng dụng Odoo, giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, thông tin sản phẩm, đơn hàng bán và trạng thái vận đơn,... *...
-
Quản lý các Tiềm năng không thành công
Khi làm việc với các Cơ hội bán hàng, có một số giao dịch sẽ thất bại. Bạn sẽ muốn kiểm soát và biết lí do vì sao giao dịch thất bai và Odoo có thể giúp chuyển đổi các Cơ hội này trong tương lai thế n...